Hoàng Thanh Corp

mua đá khô ở đâu - Hoàng Thanh Corp
Địa chỉ: Tầng Trệt Chung Cư Mỹ Kim, đường 19, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0918 068 157

Có nên sử dụng đá khô bảo quản thực phẩm
Thay vì sử dụng nước đá lạnh để bảo quản thực phẩm trong các thùng xốp, có thể thay thế bằng đá khô để bảo quản được không vì nó cũng có độ lạnh tương tự. Thật ra sử dụng đá khô bảo quản thực phẩm như rau củ, hải sản và đồ tươi sống trong thùng đá tốt hơn cả nước đá lạnh.
Nếu bạn sử dụng nước đá thông thường để bảo quản thực phẩm chỉ có thể bảo đảm có nhiệt độ lạnh để ức chế sự sản sinh của vi khuẩn và không gây hỏng cho thực phẩm. Tuy nhiên đối với các thực phẩm tươi sống sẽ còn tốt hơn nếu nó được đông đá khi bảo quản.
Vậy khi nào nên mua đá khô? Bởi nhiệt độ càng thấp thì càng giúp tiến trình sinh sản của vi sinh vật gây hỏng thực phẩm bị hạn chế ở mức tối đa và thời gian giữ thực phẩm luôn tươi mới lâu hơn.
Và nếu muốn thực phẩm được đông lạnh ngay cả khi ở trong thùng đá mà chưa bỏ vào ngăn đông thì đá khô lúc nào là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì nhiệt độ đá khô thấp hơn gấp chục lần với nước đá lạnh và thời gian tan chậm và nhiệt độ thấp đó từ đá truyền sang thực phẩm có thể giúp thực phẩm đông lạnh lâu hơn.


Các bài viết liên quan :


Các link liên quan :


HOANG THANH CORP – đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm có độ lạnh sâu (đá khô, túi giữ lạnh) phục vụ cho nhu cầu bảo quản lạnh và vệ sinh công nghiệp.

Với những ưu điểm như độ lạnh sâu giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài, đá khô hay túi giữ lạnh đang trở thành hai trong số những “chất” làm lạnh và làm mát hàng đầu hiện nay.

SĐT: 0918068157

Địa chỉ: Tầng Trệt Chung Cư Mỹ Kim, đường 19, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Các bạn có thể tham khảo thêm tại:
https://www.behance.net/hoangthanhcorp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

đá khô trong quạt hơi nước - hub page - Hoàng Thanh